Global New Car Assessment Program (Global NCAP) #SaferCarsForIndia കാമ്പെയ്നിന് കീഴിൽ പുതിയതും കൂടുതൽ ആവശ്യപ്പെടുന്നതുമായ ക്രാഷ് ടെസ്റ്റ് പ്രോട്ടോക്കോളിന്റെ രണ്ടാം സെറ്റ് ഫലങ്ങൾ പ്രഖ്യാപിച്ചു : ഈ മാരുതി കാറുകൾ നിങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നെങ്കിൽ ശ്രദ്ധിക്കുക !!
മാരുതി സുസുക്കി സ്വിഫ്റ്റ്, എസ്-പ്രെസ്സോ, ഇഗ്നിസ് എന്നിവയുടെ മൂന്ന് മോഡലുകൾ ടെസ്റ്റ് ഫലങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. അവ മുൻവശത്തെ രണ്ട് എയർബാഗുകളും എബിഎസും ഉപയോഗിച്ച് അടിസ്ഥാന സുരക്ഷാ സവിശേഷതകൾ ഉപയോഗിച്ച് പരീക്ഷിച്ചു.
മൂന്ന് മോഡലുകളും ക്രാഷ് ടെസ്റ്റിൽ വളരെ മോശം പ്രകടനമാണ് കാഴ്ചവെച്ചത്. മുതിർന്ന യാത്രക്കാരുടെ സുരക്ഷാ വിഭാഗത്തിൽ ഓരോ കാറിനും ഒരു സ്റ്റാർ മാത്രമാണ് ലഭിച്ചത്.
അതേസമയം സ്വിഫ്റ്റിന് ഒരു സ്റ്റാറും ഇഗ്നിസിനും എസ്-പ്രസ്സോയ്ക്കും കുട്ടികൾക്കുള്ള സംരക്ഷണ വിഭാഗത്തിൽ സീറോ സ്റ്റാറും ലഭിച്ചു.
ESC അല്ലെങ്കിൽ സൈഡ് കർട്ടൻ എയർബാഗുകൾ ഏതെങ്കിലും മാരുതി മോഡലിൽ സ്റ്റാൻഡേർഡ് അല്ലെങ്കിൽ ഓപ്ഷണൽ ഉപകരണങ്ങളായി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നില്ല. അങ്ങനെ ഫ്രണ്ടൽ ക്രാഷ് ടെസ്റ്റിംഗിൽ മൂന്ന് കാറുകൾക്കും അസ്ഥിരമായ ഘടനയുണ്ടെന്ന് കണ്ടെത്തി.
മാരുതി സുസുക്കി സ്വിഫ്റ്റ്
മാരുതി സുസുക്കി സ്വിഫ്റ്റ് നല്ല ഫ്രണ്ട് ഇംപാക്ട് സംരക്ഷണവും ഡ്രൈവർക്കും യാത്രക്കാർക്കും തലയ്ക്കും കഴുത്തിനും നല്ല സംരക്ഷണം നൽകി, എന്നാൽ ഡ്രൈവർക്ക് മോശം നെഞ്ച് സംരക്ഷണം നൽകി.
ഡ്രൈവറുടെ കാൽമുട്ടുകൾക്കും യാത്രക്കാരന്റെ വലത് കാൽമുട്ടിനും ചെറിയ സംരക്ഷണം നൽകി, കാരണം കാൽമുട്ടുകൾ മുൻവശത്തെ ഘടനയുടെ പിൻഭാഗത്ത് അപകടകരമായി ബാധിക്കാം.
മാരുതി സുസുക്കി എസ്-പ്രസ്സോ
ഈ മോഡൽ ഡ്രൈവറുടെയും യാത്രക്കാരന്റെയും തലയ്ക്കും കഴുത്തിനും നല്ല ഫ്രണ്ടൽ ഇംപാക്ട് സംരക്ഷണം നൽകി, അതേസമയം ഡ്രൈവറുടെ നെഞ്ച് മോശം സംരക്ഷണം കാണിച്ചു.
അതിന്റെ ഫലമായി സ്റ്റാർ ക്യാപ്പിംഗ്, കൂടാതെ യാത്രക്കാരുടെ നെഞ്ചിന് നാമമാത്രമായ സംരക്ഷണം മാത്രം നൽകി.
മാരുതി സുസുക്കി ഇഗ്നിസ്
ഡ്രൈവറുടെയും യാത്രക്കാരന്റെയും തലയ്ക്കും കഴുത്തിനും മതിയായ സുരക്ഷയും ഈ മോഡലിൽ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. ഡ്രൈവറുടെ ചെസ്റ്റ് പ്രൊട്ടക്ഷൻ ദുർബലമാണെന്നും യാത്രക്കാരുടെ നെഞ്ച് സംരക്ഷണം മതിയായതാണെന്നും കണ്ടെത്തി.
ഡ്രൈവറുടെയും യാത്രക്കാരുടെയും കാൽമുട്ടുകൾക്ക് ചെറിയ പരിരക്ഷയുണ്ട്, കാരണം മുൻവശത്തെ കൂട്ടിയിടിയിൽ അവരെ മോശമായി ബാധിക്കും.